xs
xsm
sm
md
lg

“ข่าวแหกโค้ง” เดือดจนขึ้นเทรนด์ทวิต พิธีกรเมาท์ “เป๊ก ผลิตโชค” แต่โป๊ะจังๆ ดันลืมปิดไมค์!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง”กำลังเดือด จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลังจากที่แฟนคลับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”ที่ได้ติดตามรายการ แคปคลิปรายการที่เป๊ก ให้กำลังใจนักตบสาว ก่อนกล้องตัดเสียงพิธีกรชายพูดว่า ก่อนหน้านี้เขาหล่อกว่านี้นะ ส่วนพิธีกรหญิงก็พูดทำนองว่า “ก็ทำเยอะไปแล้วไง”ซึ่งความโป๊ะคือทั้งสองพิธีกรยังไม่ได้ปิดไมค์ ทำให้ได้ยินกันทั่ว งานนี้ทำเอาเหล่านุชและชาวเน็ตพากันผิดหวังกับคำพูดของพิธีกร โดยมองว่าเป็นการนินทาและบูลลี่ศิลปินกันเอง งานนี้เหล่านุชและชาวเน็ตรวมตัวกันแหกเจ็บทุกดอกเลยทีเดียว อาทิ

“เขาเงียบๆ ไป 2 ปี มีบางช่วงที่พูดช้าลง ไม่เข้าโซเชียลพักนึง ขาดความมั่นใจด้วย ตอนนี้เขาเพิ่งกลับมา เพิ่งจะสดใส เขาเพิ่ง100% ถ้าใจดีกับเค้าไม่ได้ ช่วยมีมารยาทกับเค้าด้วยค่ะ หรือถ้ามีมารยาทไม่ได้ ช่วยทำความเข้าใจหน่อยค่ะ ว่าการบูลลี่มันคือสิ่งไม่ดี ทั้งโลกเขารณรงค์อยู่ #ข่าวแหกโค้ง”

“#ข่าวแหกโค้ง #นักข่าวช่อง25 @GMM25Thailand ความเป็นมืออาชีพ & จรรยาบรรณในอาชีพควรมีนะคะ แม้ว่า.. มารยาทในชีวิตจริงอาจจะไม่มีก็ตาม อีกอย่างคำพูดสะท้อนทัศนคติของคุณ คุณไม่อายหรือว่าคนจะมองยังไง.. ลืมไป.. คุณอาจจะไม่อายจริงๆ ก็ได้นะ”

“เราไม่สนใจเรื่องที่เค้าเมาท์ศิลปินศัลยกรรมหรอก ศิลปินเคยบอกว่า “ไม่ชอบก็ทำใหม่สิครับ ก็ทำจนกว่าจะชอบ” แต่เราโฟกัสที่มารยาทกะทัศนคติของพิธีกรรายการนี้มากกว่า นินทาลับหลังคนในข่าวไปถึงขนาดไหนมากี่คนแล้วเนี่ย #ข่าวแหกโค้ง”

พร้อมกันนี้ได้มีการนำภาพ “พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร” และ “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” มาลงทวิตพร้อมฟาดว่า “ไม่เอาขอโทษหลังไมค์นะ นินทาบูลี่ศลป.ออกสื่อขนาดนั้น กรุณาขอโทษออกสื่ออย่างเป็นทางการด้วย ให้สมกับอายุตัวและอายุงานในวงการอันยาวนานของพวกคุณหน่อย #ข่าวแหกโค้ง”

ล่าสุด พุดเดิ้ล, ไก่ สมพล และ “คิงส์ พีระวัฒน์ อัฐนาค”พิธีกรอีกคนที่ร่วมจัดรายการในวันนี้ ได้อัดคลิปพร้อมยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ได้กระทำลงไปอย่างไม่มีอะไรให้แก้ตัว ยอมรับว่ารู้สึกผิด ขอโทษเป๊ก และแฟนคลับทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ไก่ สมพล : ขอโทษจากใจจริง ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากขอโทษ สำนึกผิด ยอมรับผิด ประสบการณ์อายุเราก็ไม่ได้น้อย สิ่งที่เกิดไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับและขอโทษ อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนาหรือคิดร้ายน้องเป๊กเลย เรารักและชื่นชมน้องเป๊กอยู่แล้ว กว่าน้องเป๊กจะมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ เรายอมรับและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

พุดเดิ้ล : เสียใจ สิ่งแรกที่ทำได้คือรีบโทรศัพท์ไปหาน้องเป๊ก แต่น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เลยฝากคำขอโทษไปกับผู้จัดการ เราจะหาโอกาสไปหาน้องเป๊ก และขอโทษเอง






















กำลังโหลดความคิดเห็น