xs
xsm
sm
md
lg

จับผู้บริหารบริษัทระดับโลกเมาขับเบนซ์ ขัดขืนเจ้าหน้าที่-เอาเท้าถีบหน้ารอง ผกก.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ตำรวจจราจรกลางจับผู้บริหารหญิงบริษัทระดับโลกในไทย เป่าแอลกอฮอล์พบเกินกำหนด กลับด่าทอเจ้าหน้าที่ ถีบหน้ารอง ผกก.ระหว่างควบคุมตัวไปโรงพัก ตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา



วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณถ.เลียบมอเตอร์เวย์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร วันที่ 23 เม.ย. เวลาประมาณ 00.30 น.

ภายหลังจาก พ.ต.อ.ณัทศิต สัณห์ปภพ ผกก.5 บก.จร. ได้สั่งการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.ขณะตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร ได้มีผู้ต้องหาเป็นผู้บริหารบริษัทการจัดเก็บข้อมูลใหญ่ของโลก ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ มายังจุดตรวจวัด ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอเซนต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหาในชั้นจับกุม

แต่ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาได้ขัดขืนการจับกุม พร้อมทั้งด่าทอเจ้าพนักงาน ถ่ายคลิปวิดีโอ ใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ รอง ผกก.5 บก.จร. 1 ครั้ง ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจด่านดังกล่าว จากนั้นได้พาผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อไปแจ้งข้อหาที่สถานีตำรวจ ผู้ต้องหาพยายามถีบอีกครั้งแต่ควบคุมไว้ได้ แต่เนื่องจากใส่รองเท้าแตะเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา

ต่อมา ผู้ต้องหาได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น แต่ไม่รับทราบข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศอยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น