xs
xsm
sm
md
lg

ผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับโต้ตำรวจ ยันข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว มีบางอย่างถูกบิดเบือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



ผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับโต้กลับตำรวจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน และยังไม่มีการให้ปากคำใดๆ

จากกรณีที่มีข่าวว่าผู้บริหารบริษัทการจัดเก็บข้อมูลใหญ่ของโลกขับรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ สีดำ ถูกตำรวจเรียกที่ด่านตรวจถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กลับขัดขืนการจับกุม พร้อมทั้งด่าทอเจ้าพนักงาน ถ่ายคลิปวิดีโอ ใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของตำรวจ 1 ครั้ง และจากการตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 รายงานข่าวจาก Google ประเทศไทย ระบุว่า "จากข่าวนี้ บุคคลที่ถูกกล่าวถึงได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567" ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (26 เม.ย.) เฟซบุ๊ก “Monsinee Keeratikrainon” หรือ ดร.มนธ์สินี กีรติไกรนนท์ อดีตผู้บริหารกลุ่มองค์กรภาครัฐ Google Cloud ประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจง โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่กันมาค่ะ ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริงและถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใดๆ ทั้งสิ้นในฝั่งเรา รายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และได้มอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว จุดประสงค์หลัก คือยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหนๆ ทั้งสิ้น ขออภัยท่านที่ติดต่อมา และเรานิ่งเฉยนะคะ

ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี (แต่มีผลสิ้นเดือนนี้) เพื่อมาพัฒนากองทุน VC จัดหา Seed Funding ให้ Startup ไทยได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีให้เติบโต และขยายสู่ตลาดตปท.ได้ ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้ติดต่อมาได้ค่ะ"


กำลังโหลดความคิดเห็น